Hướng dẫn sử dụng

Mix mùi độc quyền - Signature Scent

 Mix mùi độc quyền - Signature Scent
Mùi thơm lan tỏa trong không gian đã được chứng minh làm tăng năng suất và tập trung hơn ở nhân viên văn phòng; đối với người tiêu dùng: nâng cao nhận thức về chất lượng sản phẩm; tăng ý định mua hàng, tăng doanh số bán hàng; thu hút khách hàng và thúc đẩy người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một sản phẩm.
    Trong môi trương kinh doanh cạnh tranh khốc liệt hiện nay, “Khác biệt hay là chết” là điều mà mỗi thương hiệu cần phải làm. Bạn chưa hài lòng với hiệu quả như trên của giải pháp mùi thơm, bạn muốn mùi thơm trong không gian của bạn phải đặc trưng, khác biệt và chỉ bạn mới có mà thôi! Chúng tôi sẽ cùng với bạn làm điều đó!
    Aroma360 sẽ tạo cho bạn 1 mùi thơm khác biệt – Signature scent – là dấu ấn thương hiệu của bạn đối với khách hàng…bằng dịch vụ Mix mùi độc quyền! Chúng tôi đã giúp hàng trăm khách hàng sở hữu mùi thơm của riêng họ!

Quy trình triển khai dịch vụ Mix mùi độc quyền: 5 bước
  • Bước 1: Tìm hiểu thông tin về thương hiệu, ngành hàng và sở thích mùi thơm
  • Bước 2: Ký hợp đồng dịch vụ
  • Bước 3: Thiết kế các công thức mùi khác nhau để bạn lựa chọn
  • Bước 4: Chạy thử. Làm thơm thử nghiệm tại không gian của bạn khoảng 1 tuần, và tinh chỉnh tiếp túc cho đến khi hoàn thiện. Nếu chưa đạt yêu cầu thì quay lại Bước 3.
  • Bước 5: Hoàn thiện công thức, lưu mẫu và triển khai thực tế.
    Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để sở hữu mùi thơm độc quyền của riêng mình nhé!