Hướng dẫn sử dụng

I. THÔNG TIN CHỦ SỞ HỮU

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AROMA360
  • Giấy chứng nhận ĐKKD: 0314712738
  • Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng
  • Người đại diện: Lê Thị Kim Tùng
  • Điện thoại: 0236 3 616 916 Hotline: 0905 488 922
  • Email: aroma360solution@gmail.com
  • Địa chỉ: 51 Tôn Thất Tùng, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
II. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đảm bảo sản hẩm đúng chất lượng công bố và an toàn cho người sử dụng
1. Đầu vào sản phẩm: 
  • Đánh giá lựa chọn nhà cung cấp: Tất cả các nhà cung cấp của Aroma360 đều được đánh giá kỹ lưỡng, dựa trên các tiêu chí: Uy tín, Kinh nghiệm, Chất lượng sản phẩm, Dịch vụ hậu mãi và Giá cả.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm tại Trung tâm kỹ thuật kiểm định đo lường chất lượng 2 hoặc 3 (QUATEST 2 hoặc 3). để đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. 
2. Qui trình sản xuất, đóng gói và bảo quản sản phẩm:
  • Chỉ có những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng mới được đóng gói để phân phối
  • Thành phẩm sau đóng gói được bảo quản tại kho mát
  • Sản phẩm xuất xưởng theo nguyên tắc nhập trước - xuất trước
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm & bao bì định kỳ
3. Đầu ra sản phẩm:
  • Tất cả sản phẩm xuất kho đều đảm bảo chất lượng
  • Sảm phẩm Aroma360 được bán trực tiếp từ công ty hoặc thông qua cửa hàng và hệ thống phân phối trên toàn quốc.
III. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, BẢO MẬT VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Gồm: 
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn đặt hàng
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách đổi trả
  • Quy trình hoàn tiền
  • Phương thức vận chuyển
  • Đầu mối xử lý khiếu nại
A. Chính sách bảo mật thông tin
1. Mục đích thu thập thông tin
Để hỗ trợ quý khách hàng một cách tốt nhất, AROMA360 thường yêu cầu quý khách hàng cung cấp thông tin cá nhân bao gồm tên và số điện thoại, địa chỉ và email qua các hình thức tương tác.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
AROMA360 sử dụng thông tin khách hàng để:
• Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm
• Giải đáp thắc mắc khách hàng
• Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất về chúng tôi, thực hiện các khảo sát khách hàng, các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của AROMA360 nếu quý khách đăng ký nhận thông tin qua email.
3. Thời gian gian lưu giữ thông tin
AROMA360 sẽ lưu giữ thông tin của Quý Khách hàng 01 năm kể từ ngày Quý khách cung cấp thông tin đặt hàng để kịp thời hỗ trợ, bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
4. Địa chỉ Đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Thông tin của Quý Khách hàng sẽ được lưu trữ trong sổ sách và file mềm excel của Công ty Cổ phần Công nghệ Aroma360 tại địa chỉ: 51 Tôn Thất Tùng, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Cách 1: Quý khách hàng có thể liên lạc qua mail: mail@megapi.vn để cập nhật,chỉnh sửa thông tin cá nhân theo yêu cầu.
Cách 2: Quý khách hàng có thể gọi đến hotline: 0905 488 922 để yêu cầu cập nhật và chỉnh sửa thông tin cá nhân.
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Thông tin cá nhân của quý khách hàng sẽ được AROMA360 cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
AROMA360 nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ 0905 488 922 để được hỗ trợ.
B. Hướng dẫn đặt hàng
Quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, vui lòng làm theo 1 trong các cách sau đây:
  • Đặt hàng hoặc đặt lịch hẹn trực tiếp trên trang web này
  • Gọi điện thoại: (0236) 3616 916 hoặc 0905 488 922 (có Zalo)
  • Nhắn tin (inbox) trên fanpage www.facebook.com/aroma360vn.
  • Gửi email: aroma360solution@gmail.com
  • Đến trực tiếp văn phòng Công ty tại địa chỉ: 51 Tôn Thất Tùng, Đà Nẵng
Đội ngũ Aroma360 luôn sẵn sàng và hân hạnh được phục vụ quý khách
C. Hướng dẫn thanh toán
  • Quý khách thánh toán bằng tiền mặt (tại quầy hoặc dịch vụ ship COD) hoặc chuyển khoản. Khi chuyển khoản qua ngân hàng, quý khách vui lòng ghi nội dung chuyển tiền: “Aroma360, số điện thoại của người chuyển”.
  • Tài khoản nhận thanh toán: 
1) Techcombank
  • Công ty Cổ phần và Công nghệ Aroma360
  • Số tại khoản: 191 3038 2270 012
  • Ngân hàng Techcombank, CN Đà Nẵng
2) Vietinbank
  • Công ty Cổ phần và Công nghệ Aroma360
  • Số tại khoản: 1190 0019 4962
  • Ngân hàng Vietinbank, CN Sông Hàn
D. Chính sách bảo hành
  • Tất cả máy khuếch tán tinh dầu Aroma360 đều được bảo hành 01 năm (12 tháng) kể từ ngày mua hàng.
  • Trong thời hạn bảo hành, nếu có vấn đề về vận hành, máy sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí trong vòng 48 giờ. Trong trường hợp không khác phục được, Aroma360 sẽ đổi máy mới cùng công năng/model cho khách hàng.
  • Điều kiện bảo hành: Máy được sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và còn nguyên niêm phong.
  • Aroma360 từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
(1) Máy được sử dụng không đúng hướng dẫn;
(2) Sử dụng tinh dầu bị pha nước, dung môi hoặc tinh dầu không phải do Aroma360 cung cấp;
(3) Máy bị rơi;
(4) Lắp đặt vào bảo quản máy trong điều kiện ẩm ướt hay ánh nắng chiếu trực tiếp;
(5) Máy có dấu hiệu đã sửa chữa bởi các nhân/đơn vị không phải trung tâm bảo hành do Aroma360 uỷ quyền
(6) Máy bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, chập cháy điện hay do phá hoại.
E. Chính sách đổi trả
Aroma360 chấp nhận đổi trả sản phẩm khi:
  • Bao bì sản phẩm bị hư, không còn niêm phong, không còn nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.
  • Bộ phận giao hàng sai về sản phẩm và số lượng không đúng với đơn đặt hàng của khách.
  • Khách hàng thay đổi sản phẩm mới trong vòng 07 ngày làm việc (tính từ ngày khách mua hàng căn cứ trên hóa đơn hoặc từ ngày nhận hàng từ dịch vụ giao hàng nhanh chuyển hàng đến tay khách hàng căn cứ trên ngày chuyển hàng của dịch vụ giao hàng nhanh)
Điều kiện đổi trả:
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, giấy bảo hành và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản không chưa qua sử dụng lần nào.
  • Có hóa đơn mua hàng của AROMA360
Thời gian và chi phí đổi trả hàng:
  • Khách hàng được quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 07 ngày từ khi nhận được hàng. Sau thời hạn trên, Aroma360 không chấp nhận đổi trả.
  • Chi phí đổi trả: Khách hàng thanh toán chi phí đổi trả nếu nguyên nhân không thuộc về Aroma360
F. Quy trình hoàn tiền
1. Phương thức hoàn tiền
  • Hoàn tiền bằng tiền mặt tại hệ thống chăm sóc khách hàng AROMA360
  • Hoàn tiền thông qua hệ thống ngân hàng AROMA360 đang sử dụng dịch vụ
2. Thời gian xử lý
  • AROMA360 sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu tới khách hàng thông qua email/zalo/facebook/sms trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Aroma360 nhận lại sản phẩm.
  • Nếu yêu cầu của khách hàng đáp ứng đầy đủ tại Mục II, AROMA360 sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong thời gian từ 05-07/ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm.
G. Phương thức vận chuyển
  • Đơn vị vận chuyển: AROMA360 giao hàng trực tiếp hoặc giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian (gọi là shipper).
  • Thời gian giao hàng: từ 1 - 3 ngày tùy thuộc vị trí giao hàng
  • Phí giao hàng: Khách hàng thanh toán theo biểu phí của dịch vụ ship hoặc đơn vị vận chuyển trung gian
H. Đầu mối xử lý khiếu nại
Mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sẽ được Aroma360 tiếp nhận và trả lời thông qua:
  • Điện thoại: 0236 3 616 916, 0905 488 922 (có Zalo)
  • Email: aroma360solution@gmail.com
  • Nhắn tin (inbox) trên fanpage www.facebook.com/aroma360vn.
  • Gửi thư howcj trực tiếp tại: 51 Tôn Thất Tùng, Đà Nẵng